Tuesday, April 22, 2014

Bricklayer - Live At Black Lodge

Bricklayer just recorded. Be on the look out.



1 comment:

  1. Nhắc đến Guitar fender chắc chắn bạn không còn quá xa lạ gì với nhãn hiệu Đàn ghita đến từ mỹ này. Đây được biết đến là thương hiệu Guitar uy tín trên thị trường được nhiều người sử dụng đánh giá cao. Với thương hiệu Guitar fender cho ra đời nhiều mẫu Sản phẩm đàn guitar với mức giá bán khác nhau phù hợp với từng mục đích người sử dụng thì không thể không kể đến các mẫu Đàn ghita như
    Fender CD-60SCE Guitar ,FA100....và nhiều hơn thế nữa. Chúng ta cùng tham khảo qua các mẫu tiêu biểu sau của thương hiệu đàn Sản phẩm đàn guitar fender như sau:

    1. Đàn guitar Fender FA-100

    Khi nói đến mẫ Guitar fender này chắc khá quen thuộc người dùng vì với mẫu Guitar này của fender thuộc giá bán tầm trung nên có nhiều cơ hội người trình diễn đàn sở hữu được chiếc Đàn guitar của fender chi tiết sản phẩm Đàn Fender FA-100 như: Nếu bạn cầm chiếc Fender FA-100, bạn sẽ nhận thấy ngay đó là cây đàn full size - một lựa chọn rất tốt cho cả nguời mới tập biểu diễn. Đương nhiên cũng có lí do khi Fender đã làm đàn nhỏ bằng 3/4 đàn thường - nhưng những cây đàn đó không dành cho bạn.
    một trong số yếu uy tín khác mà bạn có thể nhận thấy ngay là giá cây Guitar này chỉ 3.650.000 đồng, tin tuyệt vời nếu bạn không có nhiều tiền mặt hoặc nếu bạn không chắc chắn niềm đam mê Guitar này là biểu diễn nhất thời hay chơi dài lâu.

    2. Acoustic Fender CD-60S

    Đây cũng chính là một trong những mẫu Guitar có giá bán mềm nhất của thương hiệu fender nên dù là người học chơi Sản phẩm đàn guitar hay biểu diễn đều có thể chọn mua với khoản giá 5tr thì khá là mềm và nhẹ nhàng chi phí cho các tay chơi Đàn ghita.

    Acoustic Fender CD-60S là loại Sản phẩm đàn guitar acoustic thiết kế theo kiểu dáng cổ điển dreadnought, là lựa chọn lý tưởng cho người dùng muốn tìm Một mẫu đàn có âm sắc tốt. Với chất liệu gỗ thông solid, mohogany cao cấp, Fender CD-60S cho âm thanh hay, rõ, thích hợp với những người biểu diễn ở phòng trà.

    Thông số kỹ thuật Đàn guitar Fender Dreadnought CD-60S

    - Kiểu dáng :Dreadnought
    - Cắt góc:Non-cutaway
    - phía trước đàn:Gỗ SpruceSolid
    - Mặt sau và hông đàn: Gỗ MahoganyLaminate
    - Thanh chia âm:Quartersawn scalloped X
    - Hoàn thiện đàn:Gloss
    - Định dạng tay cầm đàn: Tay Phải

    ReplyDelete